GNRU Conference 22
nd
หน้าหลัก
Proceedings
กำหนดการ
สถานที่จัดงาน
เอกสารดาวน์โหลด
ค่าลงทะเบียน
ข้อมูลการลงทะเบียน
ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน (นำเสนอ)
ข้อมูลลงทะเบียนเข้าร่วมงาน (ไม่นำเสนอ)
ประกาศ
ประกาศผลการประเมินผู้นำเสนอผลงานวิจัยดีเด่น (Best Oral Presentation)
Categories
หน้าหลัก
กำหนดการ
สูจิบัตร
บทคัดย่อ
Proceedings
เอกสารดาวน์โหลด
สถานที่จัดงาน
รายงาน
รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการและการนำเสนอผลงานวิจัยฯ (GNRU Proceedings 2022)
บทความดีเด่น
บทความที่ได้รับการคัดเลือกเป็น “บทความดีเด่น” จะได้รับการพิจารณาให้ตีพิมพ์วารสารวิชาการฯ TCI 1
บัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
กลุ่มการศึกษา
หน้าปก
หน้าลิขสิทธิ์
บทบรรณาธิการ
สารบัญ
ภาคผนวก
รายชื่อบทความ
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคเคดับเบิลยูแอลพลัสร่วมกับผังกราฟิก ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุธาทิพย์ ยาวิเศษ
แนวทางการพัฒนาการดำเนินงานชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของ โรงเรียนในสหวิทยาเขตเบญจสิริ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2
ธเนศ น้อยดี
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต 1
เอกลักษณ์ อนันตะปุระ
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษากับการบริหาร งานวิชาการในสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดชัยนาท
สุปราณี จิตรดา
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครสวรรค์
พัฒนพงษ์ จงเกษกรณ์
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษา กับขวัญกำลังใจในการทำงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 1
อรุณสิทธิ ตราปัญญา
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารงานวิชาการ ของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 1
ยมลพร ศรีพลอย
แนวทางการบริหารสถานศึกษาตามหลักธรรมมาภิบาล ของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี กลุ่มสถาบันการอาชีวศึกษาเกษตรภาคเหนือ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
พิสิษฐ์ วิทยา
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดการใช้สมองเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความ พึงพอใจต่อการวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
อริสรา ดีน้อย
แนวทางการบริหารสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์เขต 2
จิรายุ มณีล่ำ
ผลการจัดประสบการณ์ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัย
ดวงพร จันทร์ศิริ
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อความสามารถใน การทำงานร่วมกันและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาประวัติศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ภริดา สุขีลักษณ์
การประเมินความต้องการจำเป็นในการบริหารงบประมาณสู่ความสำเร็จของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี
ทศพล นวนไชยดี
แนวทางการพัฒนาการบริการการศึกษาสำหรับนักศึกษาจีนที่ศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือตอนบน
XUEPING-TAN
แนวทางการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของโรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครสวรรค์
อภิเชษฐ์ ฉิมพลีสวรรค์
การประเมินความต้องการจำเป็นในการจัดการความรู้สำหรับข้าราชการครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3
เกริกเกียรติ นรินทร์
ผลการใช้วิธีสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทางร่วมกับการใช้เกมที่มีต่อความสามารถในการฟังและความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ลักขณา จิตต์เจริญ
การประเมินความต้องการจำเป็นการบริหารงานตามภารกิจศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยของผู้บริหาร กลุ่มภูธานี
ณัฐพงศ์ โสภิณ
การประเมินความต้องการจำเป็นในทักษะการบริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี
บุษยมาส ตางจงราช
การประเมินความต้องการจำเป็นในการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3
ภูวนาถ นรินทร์
การประเมินความต้องการจำเป็นของภาวะผู้นำการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3
มัณฑนา ออพานิชกิจ
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
นัชนันท์ คำเอี่ยม
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบออนไลน์ด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อสร้างต้นแบบนวัตกรรมสำหรับแก้ปัญหาให้สังคมด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ
จิระ จิตสุภา
การพัฒนาการเรียนการสอนบนเว็บโดยใช้เทคนิคระดมสมองเรื่องกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
วีระชัย รัตนโสภา
พัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษด้วยวิธีการสอนแบบ CIRC ร่วมกับเกม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6
นิศารัตน์ ชมเทศ
การพัฒนาแบบฝึกการอ่านออกเสียงคำที่สะกดด้วยตัวสะกดแม่กด และแม่กม สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีสัญชาติพม่า
วราวุฒิ บริรักษ์ตระกูล
ภาษาอังกฤษทางสิ่งแวดล้อมโดยใช้เทคนิค KWL Plus ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเทศบาลวัดหนองผา
พรพัฒน์ ฤทธิชัย
ความต้องการศึกษาต่อหลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ทิพย์สุดา ปรีดาพันธุ์
การพัฒนาผลการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง สมบัติทางกายภาพของวัสดุ โดยจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะ หาความรู้ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูง สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ภาณุมาศ จันทร
การพัฒนารูปแบบบริหารการเสริมสร้างทักษะชีวิตและอาชีพของนักเรียน โรงเรียนบ้านหมากหัววัง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
เยาวลักษณ์ เกษรเกศรา
การจัดการเรียนรู้ทักษะการอ่านวิชาภาษาไทย โดยใช้เทคนิควิธีการสอนแบบบูรณาการ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุชาดา กล่ำใย
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์เรื่องการจัดสวนถาดแบบชื้น สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัย ราชภัฏอุตรดิตถ์
วิมลฉัตร สมนิยาม
รูปแบบการจัดกิจกรรมศิลปะเพื่อสร้างความเข้าใจเรื่องอัตลักษณ์ และความหลากหลายทางเพศ สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
ธนวรรณ เจริญภัทราวุฒิ
แนวทางการขับเคลื่อนการสร้างเสริมอัตลักษณ์ด้านจิตอาสาของผู้เรียนอาชีวศึกษา
ธีรวุธ ยะอูป
แนวทางการพัฒนาระบบการบริหารจัดการหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาภาษาจีนของมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือตอนบน
Lai Yan
แนวทางการบริหารจัดการทวิศึกษา เพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ด้านทักษะอาชีพ ในเขตบริการสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1
วัชรพงศ์ ฝั้นติ๊บ