GNRU Conference 22
nd
หน้าหลัก
Proceedings
กำหนดการ
สถานที่จัดงาน
เอกสารดาวน์โหลด
ค่าลงทะเบียน
เข้าระบบ
ข้อมูลการลงทะเบียน
ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน (นำเสนอ)
ข้อมูลลงทะเบียนเข้าร่วมงาน (ไม่นำเสนอ)
ประกาศ
ประกาศผลการประเมินผู้นำเสนอผลงานวิจัยดีเด่น (Best Oral Presentation)
Categories
หน้าหลัก
กำหนดการ
สูจิบัตร
บทคัดย่อ
Proceedings
เอกสารดาวน์โหลด
สถานที่จัดงาน
รายงาน
รายงานสืบเนื่องการประชุมวิชาการและการนำเสนอผลงานวิจัยฯ (GNRU Proceedings 2022)
บทความดีเด่น
บทความที่ได้รับการคัดเลือกเป็น “บทความดีเด่น” จะได้รับการพิจารณาให้ตีพิมพ์วารสารวิชาการฯ TCI 1
บัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
กลุ่มการศึกษา
หน้าปก
หน้าลิขสิทธิ์
บทบรรณาธิการ
สารบัญ
ภาคผนวก
รายชื่อบทความ
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคเคดับเบิลยูแอลพลัสร่วมกับผังกราฟิก ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุธาทิพย์ ยาวิเศษ
แนวทางการพัฒนาการดำเนินงานชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของ โรงเรียนในสหวิทยาเขตเบญจสิริ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2
ธเนศ น้อยดี
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต 1
เอกลักษณ์ อนันตะปุระ
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษากับการบริหาร งานวิชาการในสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดชัยนาท
สุปราณี จิตรดา
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครสวรรค์
พัฒนพงษ์ จงเกษกรณ์
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษา กับขวัญกำลังใจในการทำงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 1
อรุณสิทธิ ตราปัญญา
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารงานวิชาการ ของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 1
ยมลพร ศรีพลอย
แนวทางการบริหารสถานศึกษาตามหลักธรรมมาภิบาล ของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี กลุ่มสถาบันการอาชีวศึกษาเกษตรภาคเหนือ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
พิสิษฐ์ วิทยา
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดการใช้สมองเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความ พึงพอใจต่อการวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
อริสรา ดีน้อย
แนวทางการบริหารสถานศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์เขต 2
จิรายุ มณีล่ำ
ผลการจัดประสบการณ์ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัย
ดวงพร จันทร์ศิริ
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อความสามารถใน การทำงานร่วมกันและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาประวัติศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ภริดา สุขีลักษณ์
การประเมินความต้องการจำเป็นในการบริหารงบประมาณสู่ความสำเร็จของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี
ทศพล นวนไชยดี
แนวทางการพัฒนาการบริการการศึกษาสำหรับนักศึกษาจีนที่ศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือตอนบน
XUEPING-TAN
แนวทางการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของโรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครสวรรค์
อภิเชษฐ์ ฉิมพลีสวรรค์
การประเมินความต้องการจำเป็นในการจัดการความรู้สำหรับข้าราชการครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3
เกริกเกียรติ นรินทร์
ผลการใช้วิธีสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทางร่วมกับการใช้เกมที่มีต่อความสามารถในการฟังและความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ลักขณา จิตต์เจริญ
การประเมินความต้องการจำเป็นการบริหารงานตามภารกิจศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยของผู้บริหาร กลุ่มภูธานี
ณัฐพงศ์ โสภิณ
การประเมินความต้องการจำเป็นในทักษะการบริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี
บุษยมาส ตางจงราช
การประเมินความต้องการจำเป็นในการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3
ภูวนาถ นรินทร์
การประเมินความต้องการจำเป็นของภาวะผู้นำการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3
มัณฑนา ออพานิชกิจ
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
นัชนันท์ คำเอี่ยม
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบออนไลน์ด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อสร้างต้นแบบนวัตกรรมสำหรับแก้ปัญหาให้สังคมด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ
จิระ จิตสุภา
การพัฒนาการเรียนการสอนบนเว็บโดยใช้เทคนิคระดมสมองเรื่องกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
วีระชัย รัตนโสภา
พัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษด้วยวิธีการสอนแบบ CIRC ร่วมกับเกม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6
นิศารัตน์ ชมเทศ
การพัฒนาแบบฝึกการอ่านออกเสียงคำที่สะกดด้วยตัวสะกดแม่กด และแม่กม สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีสัญชาติพม่า
วราวุฒิ บริรักษ์ตระกูล
ภาษาอังกฤษทางสิ่งแวดล้อมโดยใช้เทคนิค KWL Plus ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเทศบาลวัดหนองผา
พรพัฒน์ ฤทธิชัย
ความต้องการศึกษาต่อหลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ทิพย์สุดา ปรีดาพันธุ์
การพัฒนาผลการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง สมบัติทางกายภาพของวัสดุ โดยจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะ หาความรู้ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูง สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ภาณุมาศ จันทร
การพัฒนารูปแบบบริหารการเสริมสร้างทักษะชีวิตและอาชีพของนักเรียน โรงเรียนบ้านหมากหัววัง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
เยาวลักษณ์ เกษรเกศรา
การจัดการเรียนรู้ทักษะการอ่านวิชาภาษาไทย โดยใช้เทคนิควิธีการสอนแบบบูรณาการ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุชาดา กล่ำใย
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์เรื่องการจัดสวนถาดแบบชื้น สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัย ราชภัฏอุตรดิตถ์
วิมลฉัตร สมนิยาม
รูปแบบการจัดกิจกรรมศิลปะเพื่อสร้างความเข้าใจเรื่องอัตลักษณ์ และความหลากหลายทางเพศ สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
ธนวรรณ เจริญภัทราวุฒิ
แนวทางการขับเคลื่อนการสร้างเสริมอัตลักษณ์ด้านจิตอาสาของผู้เรียนอาชีวศึกษา
ธีรวุธ ยะอูป
แนวทางการพัฒนาระบบการบริหารจัดการหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาภาษาจีนของมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือตอนบน
Lai Yan
แนวทางการบริหารจัดการทวิศึกษา เพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ด้านทักษะอาชีพ ในเขตบริการสถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 1
วัชรพงศ์ ฝั้นติ๊บ